10 mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất 2022

10:52 sáng | Tháng Chín 15, 2022 |

Tủ gỗ công nghiệp ngày nay được nhiều gia đình ưa chuộng bởi giá thành phù hợp và nhiều ưu điểm như chống co ngót cong vênh, đã được xử lý loại bỏ tác nhân gây mối mọt. Hãy cùng Tân Minh Chính xem nhanh 10 mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất 2022.

Ưu điểm nổi trội của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ gỗ công nghiệp có khá nhiều ưu điểm phù hợp với những gia đình trẻ có thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Với những sản phẩm được thiết kế và chế biến từ gỗ công nghiệp nguyên liệu sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khâu xử lý nguyên liệu thô đảm bảo đúng quy trình thì sẽ có những ưu điểm như:

Hầu như không có hiện tượng cong vênh do thay đổi thời tiết. Được cấu tạo khác so với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không có vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng.

Chống mối mọt – Nhược điểm của gỗ tự nhiên là không chịu được mối mọt, để khắc phục nhược điểm này các nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã đưa thêm phụ gia cần thiết để loại trừ sự xâm nhập của mối mọt.

Nguồn cung dồi dào và gia công đơn giản tốn ít thời gian không phải phun sơn, tẩm sấy như gỗ tự nhiên. Lắp đặt thi công đơn giản. Hạn chế trầy xước và lau chùi dễ dàng.

Gỗ công nghiệp đa dạng về chủng loại, với nhiều lớp phủ bề mặt có màu sắc đa dạng từ vân gỗ tới màu sơn, cho khách hàng lựa chọn dễ dàng khi thiết kế nội thất.

Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. Giá thành sản phẩm thường rẻ hơn so với sản phẩm sản xuất từ gỗ tự nhiên.

Địa chỉ mua tủ gỗ công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ

Địa chỉ mua tủ gỗ công nghiệp tại Hà Nội không còn quá khó khăn như trước kia. Thế nhưng với nhiều khách hàng, một cơ sở quen thuộc cùng thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên được cộng thêm điểm rất nhiều. Và trong số đó, có thể nhắc tới Nội thất Tân Minh Chính – xưởng sản nội thất nhập khẩu số 1 Việt Nam.

Là một trong những cơ sở với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất phòng ngủ nói chung và tủ quần áo gỗ công nghiệp nói riêng. Toàn bộ các sản phẩm tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt từ chất liệu, thiết kế đến công đoạn gia công sao cho đảm bảo về độ bền của sản phẩm, vẻ đẹp và tính tiện ích, ứng dụng.

>>> Xem thêm: Nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

Vì sao nên chọn Nội Thất Tân Minh Chính?

Nội Thất Tân Minh Chính được nhiều khách hàng quan tâm với những sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt là các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ, toàn bộ đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng Hà Nội uy tín, chất lượng.

Các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp được bán tại đây có giá rẻ hơn 10 – 20% so với thị trường do chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên sản xuất trực tiếp các sản phẩm tại xưởng không qua trung gian bên thứ 3 nên giá thành rẻ hơn các đơn vị khác. Đồng thời đi kèm với các chương trình bán hàng là nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giúp quý khách hàng ở Hà Nội tiết kiệm hơn khi mua hàng.

Các sản phẩm tủ gỗ công nghiệp đẹp mà Nội Thất Tân Minh Chính phân phối đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó chúng sở hữu khả năng liên kết chắc chắn, tính dẻo dai cao, đường vân gỗ đẹp mắt đảm bảo chống cong vênh, sự tấn công của mối mọt, ẩm thấp của thời tiết. Nhờ đó đem lại những sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao.

Sau khi mua hàng tại Nội Thất Tân Minh Chính, mỗi sản phẩm tủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội còn được bảo hành thêm 5 năm đối với lỗi từ nhà sản xuất và miễn phí vận chuyển lắp đặt tại nhà trong nội thành Hà Nội với bán kính dưới 20km.

Một số mẫu tủ gỗ công nghiệp nên mua nhất hiện nay

10 mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất 2022 10 mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất 2022 10 mẫu tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất 2022

Với những chia sẻ trên đây, tại Nội Thất Tân Minh Chính còn có rất nhiều mẫu tủ quần áo khác đa dạng về chất liệu, có cả mẫu tủ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi gia đình. Đến ngay với Tân Minh Chính để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất cùng những dịch vụ sau bán chuyên nghiệp, tận tình nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH

VPGD:  BT3.6 Thiên Đường Bảo Sơn, Nam An Khánh, Hà Nội

Xưởng sx gỗ công nghiệp 1: KCN làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sx gỗ công nghiệp 2: Thôn 3 làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất,  Hà Nội

Xưởng sx gỗ tự nhiên 3: Thôn 9 làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất,  Hà Nội

Hotline: 0913 455 880

Website:  https://tanminhchinh.com

Xem thêm:

.