Mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp     

3:38 chiều | Tháng Bảy 20, 2022 |

Giường tủ chính là nội thất rất quan trọng không thể nào thiếu trong mỗi gia đình. Chiếc giường chính là nơi bạn nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và cũng là nơi nạp năng lượng sau những áp lực cuộc sống. Hiểu được nhu cầu cuả khách ghàng, Nội thất Tân Minh Chính sẽ giới thiệu đến các bạn đọc mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp, kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

Giường tủ gỗ công nghiệp là gì?

Giường tủ gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như gỗ MFC, MDF, HDF. Trong đó thì gỗ MDF được sử dụng nhiều nhất ngày nay. Các loại gỗ đều được làm từ các cành cây nhỏ, vụn gỗ, mùn cưa của các loại gỗ tự nhiên khác nhau. Sau đó, được nghiền nhỏ qua quá trình xử lý, trộn thêm một số chất phụ gia keo kết dính và đem đi ép thành những tấm gỗ lớn để sử dụng làm thành giường tủ công nghiệp.

Mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp     

Ưu điểm của giường tủ gỗ công nghiệp

  • Màu sắc và kiểu dáng đa dạng, hiện đại phù hợp với thị khiếu của khách hàng.
  • Giá cả đảm bảo, phù hợp với mọi gia đình
  • Chất lượng tốt, thời gian sử dụng có thể nên tới trên 10 năm.
  • Chất liệu làm từ thiện nhiên vừa mang lại sự gần gũi, vừa giúp bảo vệ môi trường.
  • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng, gọn nhẹ, sạch sẽ, chính xác.
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng, an toàn.
  • Đặc biệt không bị cong vênh hay co ngót, mối mọt trong thời gian sử dụng

Với những đặc điểm nổi trội trên, về giá cả, chất lượng màu sắc mẫu mã sản phẩm gỗ công nghiệp đều được nhiều khách hàng lựa chọn cũng như tin dùng. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trẻ trung, bắt mắt phù hợp với mọi tầng lớp. Dưới đây, Nội thất Tân Minh Chính sẽ mang cho các bạn một số mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất 2022.       

Một số mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp

Mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp      Mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp      Mẫu giường tủ gỗ công nghiệp đẹp     

Lý do nên chọn mua giường tủ gỗ công nghiệp tại Nội thất Tân Minh Chính?

Nội thất Tân Minh Chính chính là đơn vị sản xuất và thiết kế đồ gỗ nội thất có tiếng tại Hà Nội. Chúng tôi nhận thấy xu hướng nội thất giường gỗ công nghiệp ngày càng được khách hàng yêu thích bới mẫu mã đa dạng, thi công nhanh chóng, bền đẹp, chống nước, chống mối mọt, dễ dàng thi công lắp đặt ở nhiều địa hình, từ căn hộ, biệt thự, chung cư với giá thành rất hợp lý cho mọi nhà. Nội thất Tân Minh Chính đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt, ưng ý, tiện lợi, thoải mái chất lượng với giá thành tốt nhất hiện nay. Khi đến với Nội thất Tân Minh Chính khách hàng sẽ nhận được một số lợi ích bao gồm:

Đơn vị sản xuất gỗ công nghiệp tại xưởng với giá thành tốt nhất

Các mẫu giường tủ tại Nội thất Tân Minh Chính đều được sản xuất ngay tại xưởng. Vì thế chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ thiết kế đến giá thành tận gốc đều mang đến cho khách hàng sản phẩm có giá trị cao hơn thông thường, tương sứng với số tiền khách hàng bỏ ra.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, phía sau chúng tôi là những người thợ giầu kinh nghiệm đã có hơn 20 năm gắn bó với nghề, giúp ý tưởng thiết kế trở thành hiện thực nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu hoàn thiện nội thất nhanh, không phải chờ đợi qua nhiều khâu kinh doanh. 

>>> Có thể bạn quan tâm: nội thất gỗ công nghiệp

Tiết kiệm tối đa chi phí

Khi khách hàng đến với Nội thất Tân Minh Chính chỉ cần chi một khoản tiền hợp lý, quý khách hàng đã có cho mình bộ giường tủ ưng ý với nhiều phong cách thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu và không gian thiết kế của khách hàng, sản phẩm giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ mà chất lượng không rẻ. Bảo hành trực tiếp lâu dài, thi công chính xác từng chi tiết.

Tối ưu được thời gian thi công

Nội thất Tân Minh Chính với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sẵn có những thành phần nội thất, giường tủ, tủ bếp, tủ gỗ công nghiệp. Khách hàng chỉ việc đưa ra ý tưởng, chọn mẫu thiết kế, mẫu giường tủ, mẫu nội thất, mẫu bàn ghế, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thiện công trình trong thời gian nhanh nhất thị trường với chất lượng, nghiệm thu chính xác như thiết kế.

Tối ưu chất lượng bảo hàng trực tiếp

Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp, Nội thất Tân Minh Chính cam kết chất lượng tốt nhất với khách hàng, bảo hành lâu dài từ 5 đến 10 năm trực tiếp tùy sản phẩm, nhanh chóng, giá thành cạnh tranh, kết nối khách hàng lâu dài, bả hành trọn đời sản phẩm.

Hãy đến Nội thất Tân Minh Chính đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối giường tủ gỗ công nghiệp hiện đại. Bạn có thể yên tâm khi đến với Nội thất Tân Minh Chính mang cho bạn sự đảm bảo chất lượng tốt nhất. Kiểu dáng hiện đại theo sở thích của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Nội thất Tân Minh Chính để đặt hàng sớm nhất nhé!

NỘI THẤT TÂN MINH CHÍNH

VPGD:  BT3.6 Thiên Đường Bảo Sơn, Nam An Khánh, Hà Nội

Xưởng sx gỗ công nghiệp 1: KCN làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sx gỗ công nghiệp 2: Thôn 3 làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất,  Hà Nội

Xưởng sx gỗ tự nhiên 3: Thôn 9 làng nghề Canh Nậu, Thạch Thất,  Hà Nội

Hotline: 0913 455 880

Website:  https://tanminhchinh.com

Xem thêm:

.